8/9/09

ĐÔ LƯƠNG I KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI


Upanh.com

Tại trường PTTH Đô Lương I đã diễn ra lễ khai giảng năm học mới 2009-2010 - đây là lễ khai giảng cho năm học lần thứ 50 của trường với một bề dày thành tích đáng tự hào.

Thánh tích nổi bật trong năm học qua, một năm học đánh dấu sự nỗ lực, phấn đấu của các thầy giáo cô giáo và các em học sinh với một kết quả khá toàn diện. Số học sinh giỏi có 125 em chiếm 6,4%, học sinh tiên tiến 1313 em đạt tỷ lệ 69%, tỷ lệ tốt nghiệp 97%. Là trường có tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp cao nhất trong 15 trường THPT của Tỉnh. tỷ lệ học sinh giỏi tiếp tục dẫn đầu với 26 em trong đó có 16 em đạt giải cao, đến nay có trên 200 em đỗ vào các trường đại học là những trường trong tốp 200 trường trong cả nước có tỷ lệ học sinh đỗ đại học cao, trường có 14 em đạt 27 điểm của 3 môn đại học.

Năm học vừa qua trường THPT Đô Lương I có 3 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 45 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp, các phong trào VH- VN được duy trì và hoạt động có hiệu quả.

Những thành tích đó cũng là phần thưởng, những bông hoa tươi thắm chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường.

Nhân ngày lễ khai giảng năm học mới trường THPT Đô Lương I đã phát động phong trào thi đua mới với quyết tâm giữ vững đơn vị xuất sắc của tỉnh, đẩy mạnh nâng cao chất lượng dạy và học. Chú trọng rèn luyện đạo đức, nhân cách cho các em học sinh, tích cực phòng chống tệ nạn xã hội, xây dựng trường Đô Lương I xứng đáng là trường có truyền thống 50 năm thầy giỏi, trò giỏi, góp phần làm rạng danh quê hương Đô Lương và xứ nghệ.

Theo thông tin từ nghệ an 24h


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét